Khu căn hộ cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt căn hộ của sự tiện nghi tương lai

(https://gadzetyiprobkidarmowe.blogspot.com) Với D1 Mension , mỗi KH sẽ được trải nghiệm hệ thống giao thông hoàn hảo, tiện ích đạt chuẩn 5* sang trọng bậc nhất cùng vẻ đẹp nên thơ trên dòng sông Saigon trong một không gian an ninh, biệt lập cùng sự di chuyển, sẻ chia của một cộng đồng văn minh, phồn thịnh. căn hộ cao cấp D1 Mension bố trí tinh tế


D1 Mension

Với vị trí ven sông không gian sống tại đây sẽ trong lành hơn nhiều dự án tại nội thành Sài Gòn. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường Cầu Kho khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Từ vị trí này, khu căn hộ cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại khu căn hộ cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, cafe sân vườn và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. CĐT Capitaland đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án chung cư hạng sang D1 Mension số 608 Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. Những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình bên trong khu bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai, một dự án xứng tầm cho cộng đồng cư dân thành đạt Sài Thành. Dự án được thiết kế những tiện ích cực kỳ sang trọng, từ quảng trường đi bộ ven sông, quảng trường đi bộ trung tâm mua sắm, đường Vòng Cung trên cao nơi hội tụ âm thực của Cầu Kho.

Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Kết cấu không gian từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 49m2 (1PN), 70m2 - 90m2} (2PN), 90m2 - 138m2 (3PN)… Kiến trúc mở thoáng đãng, giúp căn hộ trở nên rộng rãi và tràn ngập sáng sáng, gió trời tự nhiên. D1 Mension có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn D1 Mension là điều dễ hiểu. Yếu tố giá cả giữ vai trò chủ chốt trong việc quyết định đến việc có mua hay không của khách hàng. Và đối với căn hộ tại bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai cũng như vậy. Chúng ta đều biết rằng một căn hộ có chất lượng tuyệt vời đến đâu, mà mức giá quá cao, nằm ngoài khả năng của khách hàng thì chắc chắn khó lòng bán được. Bởi vì người mua không thể đáp ứng được nhu cầu về tài chính.

Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay khu căn hộ cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá căn hộ khu căn hộ cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt hợp lý nhất.
Chăm sóc khách hàng 0913 756 339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến