Dự án Vinhomes Golden River – Tiềm năng đầu tư sinh lời cao

(https://gadzetyiprobkidarmowe.blogspot.com) Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được mệnh danh là dự án bất động sản cung cấp sự kỳ vọng của khách hàng, khi kịp thời cung cấp những căn hộ giá thích hợp gần quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 lại được quy hoạch hoàn chỉnh tiện lợi cho công việc và cuộc sống hiện đại trong tình hình quỹ đất gần trung tâm càng ngày càng khan hiếm. khu căn hộ Vinhomes Golden River thiết kế độc đáo


Vinhomes Golden River

Nhắc đến VinGroup hay những sản phẩm được quản lý bởi đơn vị này, người ta nghĩ ngay tới căn hộ hạng sang- vị trí vàng và tốc độ giao dịch khủng. Vì lẽ đó, khi có thông tin VinGroup quyết định đón sóng thị trường cửa ngõ phía Đông với dự án dự án Vinhomes Golden River, thị trường đã “sôi sục”. Với vị trí này, thì dự án Vinhomes Golden River đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Việc đặt vị trí dự án Vinhomes Golden River ngay tại trung tâm đô thị quận 1đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CDT; đặc biệt là trong việc biến Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

Theo thông tin CDT, Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được tích hợp hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ, chất lượng đạt chuẩn 5 * trong nội khu dự án. Con trẻ sẽ thoải mái chơi đùa trong không gian an ninh 24/24 được đánh giá cao, trong những câu lạc bộ kỹ năng, khu vui chơi trẻ em hay hồ bơi trẻ em đều là nơi có an ninh tốt nhất. Còn hạ tầng tiện ích thì vô cùng tuyệt vời khi xung quanh là ngân hàng, trường học quốc tế, TTTM, rạp chiếu phim Lotte …

Thiết kế của Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Châu Âu hiện đại, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Châu Âu hiện đại đã tạo cho Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Vinhomes Golden River Cho thuê sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Châu Âu hiện đại. Vinhomes Golden River Cho thuê được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Giá bán dự án Vinhomes Golden River cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực quận 1 Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và để được tiếp đón chu đáo nhất, Quý khách vui lòng đăng ký nhận thêm thông tin cũng như lịch hẹn đến tham quan dự án vào Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách được tốt nhất!
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng (+84)903191286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến