Dự án căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết bảo vệ hiện đại sống sang trọng

(https://gadzetyiprobkidarmowe.blogspot.com) Summer Residences quận 4 sở hữu các điểm nhấn hết sức đặc biệt mà ai nhiều khách hàng rất hứng thú nghiên cứu. Xem qua bài viết về dự án căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết ngay bên dưới đây để khám phá các điểm khác biệt tại đây. dự án chung cư Summer Residences bảo vệ hiện đại


Summer Residences

Dự án căn hộ cao cấp Summer Residences không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường 18 khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Vị trí của Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1.

Sự tiện nghi và đẳng cấp còn được thể hiện ở tiện ích và dịch vụ mà Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 mang tới. Những tiện ích như: trung tâm thương mại; công viên cây xanh ;hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; nơi sinh hoạt cộng đồng; phòng tập GYM;… sẽ mang tới cho cư dân và con em cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong môi trường lành mạnh. Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Nam TP.HCM, Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị.

Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của dự án căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện.

Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 3 tỷ /căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Đặc biệt, tập đoàn Capitaland đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BĐS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Capitaland đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ dự án căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết cũng không phải là một ngoại lệ.

Về vấn đề pháp lý, dự án căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. Những chính sách bán hàng mới nhất, hấp dẫn nhất với ưu đãi vay vốn, ưu đãi tài chính khiến nhiều người ngỡ ngàng sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo doi8x dự án.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 915 916 915


Nhận xét

Bài đăng phổ biến