Khu căn hộ Grand Central Hồng Hà không khí trong lành khu cao cấp

(https://gadzetyiprobkidarmowe.blogspot.com) Nhu cầu cuộc sống ngày dần cao, chọn lọc nhà không còn chỉ là chọn lọc nơi để trú ngụ mà đó còn là nơi giúp bạn tìm lại được những giây phút yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với đầy đủ những tiện ích cần thiết mang trong mình, căn hộ hạng sang thực sự là chọn lọc đúng đắn cho nhiều gia đình đặc biệt là những vợ chồng trẻ. dự án chung cư Grand Central không khí trong lành


Grand Central
Tìm hiểu thêm chung cu quan 3

Có thể nói, vị trí mà dự án căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa đang sỡ hữu thõa mãn được yếu tố phong thủy “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 3, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc can ho palm garden được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Khu can ho palm garden chìm trong sắc xanh của cuộc sống hiện dại theo xu hướng của thế giới. Không có gì lạ khi “xanh” luôn là từ khóa hot nhất khi khách hàng tìm kiếm khu dân cư sinh sống. Tại Sài Thành sầm uất, “xanh” là thứ rất khó tìm được. khu căn hộ Grand Central Hồng Hà là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. Tại can ho palm garden , CDT Hồng Hà đã chú ý hơn tới những tiện ích cộng đồng để phát triển một cuộc sống toàn diện nhất cho khách hàng, phát triển cuộc sống cho tương lai, nơi thích hợp để trẻ em có thể phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, chuẩn bị sẵn sàng hành trang cho một cuộc sống tương lai hội nhập và thành công.

Được kỳ vọng là ngôi sao sáng mới của Quận 3 nên mọi dự án Grand Central quận 3 được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại sang trọng, hiện đại, tươi mơi, phù hợp phong cách sống của giới trẻ. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.

Hiện tại CDT Hồng Hà vẫn công bố chính thức về giá của dự án Grand Central quận 3 . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ Quận 3 dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Hồng Hà từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 85 triệu/m2. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, can ho palm garden sẽ giống như Grand Riverside, Saigon Pentaview, South Gate Tower của CDT Hồng Hà, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại khu căn hộ Grand Central Hồng Hà giá rẻ của Hồng Hà mà thôi.

Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Hotline - (+84) 915 916 915

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến