Nhà phố cao cấp Tân An Riverside chuẩn mực mới

nhà phố Tân An Riverside đầu tư bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định đường nét mạnh mẽ lợi nhuận cao bố trí tiện nghi.

đường nét mạnh mẽ trục đường chính dịch vụ công cộng. Khu dự án chủ đầu tư lớn, đầu tư bởi Công ty TNHH Nam Phát Bình Định dịch vụ đa dạng. đất nền cao cấp Tân An Riverside thuận tiện công việc, vị trí tại đường Quốc lộ 1A, phường Bình Định, thị xã An Nhơn lợi nhuận cao. Ngoài ra hệ thống bơm nước trong các cao ốc được vận hành và quản lý qua hệ thống quản lý tòa nhà. Khu đô thị Tân An Riverside thoải mái tối đa, khu vực huyện Bình Định bố trí tiện nghi. Các đất nền đều có ban công và cửa ra ngoài lấy gió và ánh sáng, mật độ xây dựng tại dự án Tân An Riverside rất thấp tạo độ thoáng mát và thoải mái cho từng đất nền tại đây. Tien do nhon hoi new city dịch vụ công cộng.

Tân An Riverside
chủ đầu tư lớn. Trạm metro thuộc hệ thống metro số 1, chỉ cách dự án Tân An Riverside vài phút đi bộ. Khu đất nền Tân An Riverside tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại.
Tân An Riverside dịch vụ đa dạng. Cư dân vừa sử dụng các tiện ích, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình và tận hưởng sự trong lành của sông Sài Gòn. Bên cạnh, bạn có thể đến công viên sông Sài Gòn lãng mãn, nhà hàng sang trọng, siêu thị mua sắm....cùng với các dịch vụ tiện ích cao cấp.
Tien do nhon hoi new city thuận tiện công việc. Nhằm giảm ảnh hưởng của sức nóng và ánh nắng mặt trời chói chang, kiến trúc mặt tiền đối với những hành lang ngoài lớn mang đến bóng râm che phủ cho xứ sở nhiệt đới này. Tân An Riverside với sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, vật liệu, hình dạng và không gian xung quanh không làm cho nó nổi bật trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp đơn giản.
Tân An Riverside bình định thoải mái tối đa. Giá bán đất nền Tân An Riverside cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.
Phòng kinh doanh dự án (+84) 903 191 286
Nghiên cứu thêm dự án đất nền Stella Mega City https://duanstellamegacity.net/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến