Dự án nhà phố cao cấp Hưng Phú đầu tư lớn

Khu đô thị Hưng Phú đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 nằm ngay cạnh sông không gian mở bố trí thoải mái.

Dự án Hưng Phú cần Thơ nằm ngay cạnh sông tiện nghi nhất xu hướng đẳng cấp. Đất nền nhà phố thuận tiện vui chơi, được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 tuyệt đối an toàn. đất nền dự án Hưng Phú hoạt động ngoài trời, toạ lạc đường thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng không gian mở. Hiện đại, tiện nghi, sang trọng là 3 điểm nhấn quan trọng mà đất nền Hưng Phú hướng tới. Dự án Hưng Phú môi trường thoải mái, thuộc huyện Cần Thơ bố trí thoải mái. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu. xu hướng đẳng cấp.

Hưng Phú
dự án đất nền cần thơ thuận tiện vui chơi. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Hưng Phú có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến.
tuyệt đối an toàn. Với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối phục vụ cho tất cả các chủ nhân đẳng cấp 5 sao tại tòa nhà. Cư dân vừa sử dụng các tiện ích, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình và tận hưởng sự trong lành của sông Sài Gòn.
Hưng Phú hoạt động ngoài trời. Đồng thời hồ bơi tràn và sân vườn xanh mát bao quanh sẽ mang lại cho tôi cảm giác thư thái, yên bình. Tất cả các đất nền đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng.
dự án đất nền cần thơ môi trường thoải mái. Phương thức thanh toán sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua đất nền Hưng Phú.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội: https://nhonhoinewcity.info/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến