Khu đô thị Estella Heights lối sống riêng

Khu căn hộ Estella Heights được phát triển bởi Keppel Land thích hợp nhu cầu dân trí cao thiết kế tiện lợi.

thích hợp nhu cầu giỏ hàng mới chính sách tốt nhất. Khu căn hộ chung cự gần khu sầm uất, phát triển bởi Keppel Land hoàn thiện đầy đủ. chung cư Estella Heights tiện ích hoàn chỉnh, toạ lạc tại 88 Song Hành, Phường An Phú dân trí cao. Phòng gym Estella Heights trang bị bởi thương hiệu hàng đầu đảm bảo mang đến trải nghiệm đẳng cấp trong việc rèn luyện sức khỏe. Dự án Estella Heights thông thoáng tự nhiên, ở huyện Quận 2 thiết kế tiện lợi. Một cuộc sống mà ai cũng hằng mơ ước. Chủ nhân có thể hòa mình tại những buổi họp mặt bạn bè trong một không gian xanh mát và ấm cúng. cho thuê căn hộ estella heights chính sách tốt nhất.

Estella Heights
Vị trí Estella Heights gần khu sầm uất. Với hệ thống xe điện hiện đại, từ căn hộ Estella Heights chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được mọi nơi một cách nhanh chóng. Với những điều kiện cực kì thuận lợi về giao thông, Estella Heights ngay trung tâm lại nằm ngay sông Sài Gòn.
dự án Estella Heights hoàn thiện đầy đủ. Đến với Estella Heights bạn thoái mái đi mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức các món ăn ở của nhà hàng sang trọng. Estella Heights còn sở hữu nhiều tiện ích 5 sao khác.
cho thuê căn hộ estella heights tiện ích hoàn chỉnh. Mỗi căn hộ Estella Heights có mặt hướng ra ngoài giúp thông thoáng và đón tối đa ánh sáng tự nhiên. Dự án Estella Heights được thiết kế hòa mình vào thiên nhiên thoáng đạt khiến cư dân không phải có bất cứ một lo lắng gì về cuộc sống, về sức khỏe thể chất và tinh thần.
Vị trí Estella Heights thông thoáng tự nhiên. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình khi quyết định mua căn hộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến