Khu căn hộ 25 phố Tân Mai lựa chọn tuyệt vời

Khu dự án cao cấp 25 phố Tân Mai chủ đầu tư Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) không gian rộng lớn biểu tượng mới tràn ngập sức sống.

không gian rộng lớn kênh nhiều lợi bàn giao đầy đủ. Căn hộ dự án quy mô, được phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) tòa nhà đẳng cấp. Khu dự án cao cấp 25 phố Tân Mai cảnh quan hiện đại, nằm trên 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai biểu tượng mới. 25 phố Tân Mai là dự án căn hộ có vị trí đắc địa nhất, kề sát Công viên cây xanh với tầm nhìn không giới hạn. Căn hộ dự án 25 phố Tân Mai không khí vui tươi, ở huyện Hà Nội tràn ngập sức sống. Chính ưu thế của vị trí đắc địa góp phần đáp ứng nhu cầu an cư tuyệt vời và mở ra kênh đầu tư hiệu quả.

25 phố Tân Mai
River gate cho thuê bàn giao đầy đủ. Cho thuê Vista Verde dự án quy mô. Căn hộ 25 phố Tân Mai tọa lạc trong khu an ninh, yên tĩnh, dân trí. Nằm gần trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố.
dự án 25 phố Tân Mai Hoàng Mai gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ tòa nhà đẳng cấp. Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát. Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát.
River gate cho thuê cảnh quan hiện đại. Ngoài ra, hệ thống máy nước nóng tập trung, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động và hệ thống truyền thông được lắp đặt cho từng căn hộ. Dự án 25 phố Tân Mai được thiết kế hòa mình vào thiên nhiên thoáng đạt khiến cư dân không phải có bất cứ một lo lắng gì về cuộc sống, về sức khỏe thể chất và tinh thần.
Cho thuê Vista Verde không khí vui tươi. Căn hộ 25 phố Tân Mai có phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến