South Gate Tower căn hộ cao cấp tương lai dài hạn trục đường chính

(https://gadzetyiprobkidarmowe.blogspot.com/) chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 thiết kế kiến trúc theo không gian mở. Các tòa căn hộ chung cư được thiết kế kiến trúc theo phong cách không gian mở. Lối thiết kế này giúp các căn hộ chung cư luôn đảm bảo về không gian thoáng đãng, mở rộng. Những phòng chức năng riêng biệt trong chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 được lưu thông và liên thông với nhau tạo nên sự linh hoạt và tiện cho người sử dụng. căn hộ cao cấp South Gate Tower tương lai dài hạn


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Tân Thuận Đông Quận 7

Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Nam TP. Hồ Chí Minh, du an South Gate Tower Nguyen Thi Thap được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Không những di chuyển thuận lợi, thông suốt, sống tại South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập dân cư cũng không phải lo lắng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn khi dự án nằm cách đại lộ Đông Tây đến 500m và đường Vành đai 2 đến 1,3km. Trong khi đó còn được kế thừa trọn vẹn những tiện ích khu vực mang lại như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe, trung tâm thương mại, chợ, …Trong tương lai khi khu đô thị cảng Phú Định được hoàn thành, giá trị South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều lần.

Khi tốc độ đô thị hóa ngày càng phát triển, điều khách hàng cần nhất khi tìm mua một ngôi nhà tương lai tại một dự án đó là những tiện ích mà dự án mang lại, khi mà tại TP. Hồ Chí Minh, diện tích cho cây xanh, không gian gian vui chơi trẻ em, không gian nghỉ ngơi bình yên ngày càng bị thu hẹp. Thấu hiểu tâm lý đó, Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà luôn trang bị trong khu đô thị mọi tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc sống tiện nghi, nghỉ dưỡng của cư dân. khu chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một phong cách sống đỉnh cao với những tiện ích sống cao, để cư dân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống với những tiện ích nổi bật như hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, uảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.

Nhà Thầu Xây Dựng: Thật sự an tâm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi CDT South Gate Tower ký Hợp đồng xây dựng với nhà thầu nổi tiếng và chất lượng Uy Tín xây dựng chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 chắc chắn đảm bảo tiến đô, chất lượng và sự tinh xảo để tạo ra sản phẩm chung cư hàng đầu Tp, HCM. Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.

khu chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà – CDT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường BDS vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu BDS nghỉ dưỡng, BDS nhà ở thương hiệu Tiến Phát đều do tập đoàn Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà làm CDT. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại khu chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

khu chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CDT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất.
Chăm sóc quý khách 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến