Khu dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết dịch vụ như mơ cây xanh rộng

(https://gadzetyiprobkidarmowe.blogspot.com) ban can ho De La Sol quan 4 không chỉ là một dự án chung cư siêu sang với những giá trị tân tiến và cao cấp. Tại ban can ho De La Sol quan 4 còn là đời sống chan hoà với thiên nhiên. Các chung cư tại đây được thiết kế mở để vừa có thể tiết kiệm năng lượng, lại vừa có thể tận dụng được nắng và gió trời. dự án chung cư De La Sol dịch vụ như mơ


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Hiện nay, trên khắp cả nước có rất nhiều dự án BDS nổi tiếng đã và đang được xây dựng, nhưng ít dự án nào tạo được tiếng vang lớn như dự án hang sang De La Sol . Sở dĩ như vậy vì ở dự án hội tụ những ưu thế vượt trội của một sản phẩm BDS thuộc phân khúc cao cấp. Một trong những yếu tố không thể không nhắc tới đó chính là vị trí địa lí của Green Bay. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường 18 khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

Bên cạnh căn hộ thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống, một yếu tố khác tạo nên sức hút ở sản phẩm mang thương hiệu Capitaland nói chung và dự án cao cấp De La Sol nói riêng phải kể đến hệ thống tiện ích đa dạng, xứng tầm. Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Sở hữu không gian sống biệt lập riêng tư nhưng vẫn chan hoà với thiên nhiên, tiện ích đầy đủ : Hồ Bơi, khu vui chơi thể thao, công viên cây xanh, khu tản bộ quanh hồ, siêu thị, trường học…hứa hẹn sẽ là dự án mang đến cho quý dân cư những giây phút thư giãn và giải trí vô cùng hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi để quý khách có thể trở về và an sinh chất lượng.

Thiết kế quá đỗi tuyệt vời của các ban can ho De La Sol quan 4 hẳn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở Singapore, nhưng dự án hang sang De La Sol còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Singapore sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

Hiện tại giá bán trung bình của khu dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết dự kiến sẽ từ 3000$/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CDT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận 4. Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án khu dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu Capitaland danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu.

khu dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết mang nhiều tâm Thuyết của CDT và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, khu dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Thông tin và bảng giá dự án khu dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ khu dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng 0915916915

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến