Khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà cực kỳ đắc địa ngay trung tâm

(https://gadzetyiprobkidarmowe.blogspot.com) South Gate Tower quận 7 là một trong các dự án căn hộ chung cư được đánh giá cao tại Quận 7. dự án căn hộ chung cư nằm ở vị trí kim cương của KĐT mới South Gate Tower với quy hoạch của dự án căn hộ chung cư là 5.305,6m2. Xét về nền tảng giá trị của dự án căn hộ chung cư, có thể thấy dự án căn hộ chung cư sở hữu những giá trị sống đỉnh cao, với thiết kế đẹp, sang trọng, đánh thức những giá trị sống xuất sắc nhất. dự án South Gate Tower cực kỳ đắc địa


South Gate Tower
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 7

Vị trí khu chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập giáp sông giáp đường huyết mạch của Khu Nam, có giá trị tiềm năng cao. Một lợi thế về vị trí của South Gate Tower quận 7 mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà nằm tại Quận 7, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.

Được sự thiết kế và đầu tư xây dựng vô cùng tỉ mỉ theo phong cách châu Âu hiện đại hiện đại, mang xu hướng thiên nhiên tươi đẹp. Người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với dự án nhà ở này. khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà là dự án đầu tiên được trang bị hệ thống tiện ích nhà sinh hoạt cộng đồng clubhouse vốn chỉ có ở các dự án biệt thự cao cấp. Tại đây, cư dân cư dân được tận hưởng bể bơi bốn mùa riêng tư, dịch vụ ở hệ thống nhà hàng và quán cà phê đa dạng, khu vực chơi trong nhà cho trẻ em. Ngày cuối tuần, cư dân chỉ cần đến clubhouse hay cụm tiện ích nội khu, mọi nhu cầu của gia đình sẽ được đáp ứng. Khi tận hưởng cuộc sống tại dự án swan park đông sài gòn , quý khách hàng còn được kết nối với những cư dân thượng lư, hết sức văn minh ngay tại nội khu dự án, mang đến những cơ hội lớn trong việc phát triển và xây dựng cuộc sống cho một thế hệ tương lai, phát triển và làm nền móng vững chắc cho cuộc sống gia đình.

khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà được xây dựng với các nhà cao cấp nằm bên bờ sông Sai Gòn thơ mộng và xen kẽ với các tòa nhà là công viên, cây xanh được sắp xếp có chủ ý, vừa tạo nên khung cảnh đẹp mắt vừa thanh lọc không khí, giảm tiếng ồn mang tới cho cư dân một cuộc sống xanh, xạch, đẹp. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. South Gate Tower quận 7 có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.

South Gate Tower quận 7 sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Hồng Hà đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Những thông tin mới nhất về khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà cũng như thông tin dự án swan park đông sài gòn cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CĐT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư BDS dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ khu căn hộ cao cấp South Gate Tower Hồng Hà và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Phone - 0903 191 286

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến