Giá bán dự kiến khu Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi

(https://gadzetyiprobkidarmowe.blogspot.com/) Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như hiện nay thì dự án này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những quý khách có thu nhập trung bình. Tuy giá thấp nhưng tiện ích mà CDT Cty CTCP Kim Tâm Hải mang lại cho khách hàng là những gì tâm huyết nhất, dự án lucky garden củ chi 41,762 ha và mỗi tòa có những tiện ích đặc trưng khác nhau. Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải tương lai dài hạn


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Bản Đồ Quy Hoạch Sử Dụng Đất Huyện Củ Chi
Nhà phố Lucky Garden Củ Chi nằm trên mặt tuyến đường Hà Duy Phiên – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ dự án lucky garden củ chi , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Huyện Củ Chi, rạp chiếu phim Lotte … Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Khu Đô Thị Mới Lucky Garden . khu Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi kết nối dễ dàng kết nối với Bình Dương, Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương.
Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CDT Nhà phố Lucky Garden Củ Chi chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại khu Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. khu dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Vơi quy mô dự án khủng lên đến 30ha, khu dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải sẽ được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với các hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, khu công viên, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, hồ bơi , hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên đạt tiêu chuẩn,  TTTM, nhà hàng, BBQ, khu giải trí, khu tập luyện thể dục, gym-spa…. Đáp ứng được mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn. Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.
Cơ cấu không gian, nội thất đều được thiết kế với tiêu chí tối giản – thông minh – tiện dụng để chủ nhăn đất nền có thể biến đổi, sáng tạo trong cách bài trí, sử dụng. Chính lẽ đó, khi tới thăm đất nền tại đây, bạn sẽ thấy mỗi đất nền là một phong cách khác nhau, thể hiện rất rõ guu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ, mang lại cho họ những trải nghiệm mới lạ trong chính đất nền quen thuộc của mình. Phòng bếp tiện nghi Được trang bị hệ thống tủ bếp sang trọng, tiện nghi, khu giặt phơi được bố trí riêng biệt nối liền với khu bếp giúp đất nền thêm thông thoáng và tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho đất nền của gia chủ. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Xanh sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.
Giá cả của mỗi đất nền ở đây đều rất phù hợp với người mua nhà. Và các đất nền ở đây được cho xây dựng với rất nhiều loại nên tùy vào yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn. Với mức giá bán gây sốc ở một đất nền gần trung tâm thành phố chỉ tầm {gia_ban_tren_can} thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới khu dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải đặt ra. khu Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi là dự án đất nền Nhà phố phân khúc giá rẻ mà CDT CTCP Kim Tâm Hải dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.
Hiện nay, Huyện Củ Chi có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở khu Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Cần thêm thông tin dự án khu Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi và thông tin giá vui lòng liên hệ.
Chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến