TDH Riverview đầy đủ tiện nghi đẳng cấp sống cạnh trung tâm

Orchid Park Nhà Bè tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa chung cư giá rẻ, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. đầy đủ tiện nghi TDH Riverview đẳng cấp sống


 TDH Riverview
Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn chủ đầu tư Thủ Đức House làm nơi an cư. Tọa lạc ngay trung tâm Thủ Đức mặt tiền Ngô Chí Quốc. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận. Khu du an Sky City chìm trong sắc xanh của cuộc sống hiện dại theo xu hướng của thế giới. Không có gì lạ khi “xanh” luôn là từ khóa hot nhất khi khách hàng tìm kiếm khu dân cư sinh sống. Tại Sài Thành sầm uất, “xanh” là thứ rất khó tìm được.
Mật độ xây dựng chủ đầu tư Thủ Đức House khá thấp, đa phần diện tích dành riêng cho trường học, TTTM, bệnh viện, các khu giải trí, nhà hàng, khu thể dục, làm đẹp, công viên, không gian xanh, bãi cỏ, đường đi bộ ... Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời. TDH Riverview Thu Duc được quy hoạch trên khuôn viên có diện tích trên 3,754 m², xây dựng theo mô hình khu căn hộ khép kín, hiện đại, sang trọng bao gồm Số Block căn hộ: Gồm 2 Block
Không giống như nhiều dự án khác, với Orchid Park Nhà Bè chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Ngoài ra ở từng tòa nhà các ban công đều được trưng dụng để trồng nhiều cây xanh,hệ thống hành lang thông thoáng tận dụng triệt để luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào tạo môi trường sống sinh thái thoáng đãng ,hạn chế các vấn đề về môi trường. chủ đầu tư Thủ Đức House là dự án căn hộ giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính Thủ Đức do chủ đầu tư là công ty Thủ Đức House, với giá trung bình chỉ tầm 1,5tỷ/căn, có thể nói du an Sky City có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung.
Chính vì vậy, sự ra mắt của du an Sky City đã thu hút nhiều khách hàng nước ngoài tới thuê hoặc mua căn hộ tại đây. Rõ ràng, chủ đầu tư Thủ Đức House là một dự án hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập trung bình, nhưng chủ đầu tư lại mang đến những giá trị đẳng cấp nhất đến cho cư dân của dự án.
chủ đầu tư Thủ Đức House chính là điểm đến mà cả nhà đầu tư và khách mua căn hộ để ở nên lưu ý với những ưu thế nổi trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và giá bán trên. Có nên mua chủ đầu tư Thủ Đức House ?
Điện thoại - 0905222379 khu căn hộ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến