Sức hấp dẫn của dự án căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 trên thị trường hiện nay

căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát là dự án chung cư giá rẻ cuối cùng được ra mắt thị trường căn hộ Quận 7 trong khoảng thời gian cuối năm 2018.. Tiếp nối series bài viết chia sẻ góc nhìn, đánh giá về tuyệt tác căn hộ mới nhất của ông lớn Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát, chúng tôi xin chia sẻ bài viết về các tiện ích sống xung quanh chung cư Green Star Sky Garden . căn hộ chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 biến tấu độc đáo


 Green Star Sky Garden Quận 7
Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát xây dựng chung cư Green Star Sky Garden . Căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. dự án căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. Địa thế của căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát vì thế tọa lạc mặt giáp Phạm Hữu Lầu. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Quận 7. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.
chung cư Green Star Sky Garden hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. CĐT đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại dự án căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các căn hộ, văn phòng cho thuê, khách sạn, căn hộ cao cấp, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của Quận 7. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. dự án căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 được tích hợp chuỗi tiện ích năng động, đạt tiêu chuẩn cao cấp, chất lượng hàng đầu như trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, BBQ, hệ thống phòng tập thể thao, spa,… tất cả được bố trí thông minh bên trong nội khu, để nâng cao giá trị sống, đạt đến đẳng cấp thượng lưu mà cư dân hằng mơ ước. Đọc thêm thông tin: Có nên mua Chung cư Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát vào thời điểm này được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.
Chắc chắn CĐT của căn hộ Green Star Sky Garden Hưng Lộc Phát là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . chung cư Green Star Sky Garden có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.
Lựa chọn dự án căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Với tất cả những gì đang sở hữu, dự án căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến