Dự án Felisa Riverside Phường 11 bán giá hấp hẫn dân trí cao

Môi trường sống ở Felisa Riverside Quan 8 có tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ không? Xung quanh Felisa Riverside Quan 8 có những trường học nào? Người Việt, vốn rất quan tâm đến việc học của con em mình. Trong trường hợp cần phải  tìm kiếm một nơi an cư mới, khá nhiều người quan tâm chỗ học tập của con, thậm chí, đi làm xa một chút cũng được. Nếu xuất hiện một giải pháp, vừa cho con môi trường phát triển tốt, vừa gần các trường học quốc tế, liệu có xứng đáng được chọn?  Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng quý khách hàng về chủ đề này. dự án chung cư Felisa Riverside bán giá hấp hẫn


Felisa Riverside
Quận 8 giữ vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, hạ tầng được đầu tư bài bản, thị trường BDS Quận 8 nhờ đó có được sự vươn lên mạnh mẽ, đầu tư mua bán vô cùng sôi động Felisa Riverside Quan 8 sở hữu mặt đường Bến Bình Đông. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 .... Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ đất nền Cát Tường Golden River Residence đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
Tiện ích căn hộ Saigon Skyview Quận 8 không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều công ty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích dự án Felisa Riverside Phường 11 thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. dự án Felisa Riverside Phường 11 có Hệ thống cửa bảo mật 3 tầng: vân tay, thẻ từ, mã số đảm bảo an toàn về an ninh và tài sản cư dân. Sở hữu một vị trí đẹp, đất nền Cát Tường Golden River Residence còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới đất nền Cát Tường Golden River Residence.
Áp dụng những công nghệ xây dựng cao cấp nhất, cùng thiết kế đẳng cấp của những kỹ sư hàng đầu, mang đến không gian sống hoàn hảo cho các gia đình. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.
Mức giá trung bình của để mua Felisa Riverside Quan 8 rơi vào khoảng 24tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường BDS Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.
dự án Felisa Riverside Phường 11 không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án dự án Felisa Riverside Phường 11 tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến