Dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Quận 7 sản phẩm đa dạng khu đất vàng

Có thể thấy rằng, tuy chỉ ở phân khúc Trung Cấp, với giá thành hợp lý nhưng CDT dự án q7 Saigon Riverside Quận 7 cam kết cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi hiện đại nhất với những thiết bị bàn giao tiêu chuẩn cao cấp, 100% nội thất bếp nhập khẩu dự án căn hội Q7 Saigon Riverside sản phẩm đa dạng


Q7 Saigon Riverside
Akari City nằm trên mặt số 4 đường Đào trí, P.Phú Thuận, Q.7, TPHCM, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. dự án q7 Saigon Riverside Quận 7 sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền Đào trí, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. dự án q7 Saigon Riverside Quận 7 thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Từ dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Quận 7 kết nối dễ dàng với Sở hữu mặt tiền đường Đào Trí, ngay tại ngã 3 giao với đường Hoàng Quốc Việt, chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 1km.nhanh chóng tới các quận trung tâm và quận lân cận. Chỉ 15 phút theo tuyến đường Nguyễn Tất Thành, đi qua cầu Khánh Hội hoặc cầu Calmette cư dân dự án đã đến ngay trung tâm quận 1, chợ Bến Thành. Tới quận 2 chỉ với 20 phút qua đường cầu Phú Mỹ. ....
Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của Akari City đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Châu á hiện đại, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. Sống tại dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Quận 7, mọi cư dân được sống và tận hưởng những tiện ích thượng lưu, đẳng cấp như:  Bệnh Viện, Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế và trường mầm non, Hồ bơi, Sona, khu vui chơi trẻ em, phòng Gym , phòng sinh hoạt cộng đồng … Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của du an lucky garden.
Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của du an lucky garden . Chất lượng công trình tại Akari City chắc chắc được đảm bảo vì CDT là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Quận 7 rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.
{noi_dung_Phú Thuận} Tuy du an lucky garden có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.
Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của CDT luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Quận 7 của Khải Vy Group không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì CDT giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Tham quan và biết thêm về căn hộ giá rẻ dự án căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Quận 7, quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+74)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến