Vì sao nên mua nhà ở tại khu chung cư The Sun Avenue?

(https://gadzetyiprobkidarmowe.blogspot.com) Là một trong những dự án BDS trọng điểm của Tập đoàn Novaland Group trong năm 2018, The Sun Avenue hứa hẹn mang đến cho khách hàng những căn hộ sang trọng, ấn tượng và đẳng cấp hàng đầu trên thị trường. dự án The Sun Avenue căn hộ thông thoáng


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Mặt khác, sau lưng được đón gió mát trực tiếp từ con sông . Hội tụ đủ yếu tố “lộ”, “giang” trong phong thủy. Chưa kể tới dự án còn kệ cận khu dân cư hiện hữu, hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối nhanh chóng tới những khu vực xung quanh. The Sun Avenue vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và ngay trung tâm hành chính quận 2. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Quận 2. The Sun Avenue trong khu chung cư The Sun Avenue là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.

cho thuê The Sun Avenue được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. khu chung cư The Sun Avenue, đội ngũ nhân lực và những công nghệ hiện đại được tận dụng tối đa để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bảo vệ tốt nhất cuộc sống của cư dân. cho thue can ho The Sun Avenue là nơi an toàn, riêng tư, yên bình nhất, cư dân hoàn toàn được hưởng thụ cuộc sống, nghỉ dưỡng thoải mái nhất mà không cần lo nghĩ về bất kì vấn đề an ninh, an toàn nào. cho thuê The Sun Avenue xây dựng một thành phố thu nhỏ giữa Sài Gòn rộng lớn, quý khách hàng không cần phải đi đâu xa xôi, hay mất rất nhiều thời gian cho việc lựa chọn trường học cho con, nghỉ ngơi, ăn uống cả gia đình vào cuối tuần, tìm nơi vui chơi cho trẻ… khu chung cư The Sun Avenue sẽ đem cả thế giới đến cho quý khách hàng, khẳng định đẳng cấp của dòng thương hiệu cao cấp hạng sang, tên tuổi và uy tín hàng đầu của CDT Novaland Group.

Một trong những ấn tượng tại The Sun Avenue là tòa nhà đẹp nhất và có tầm view 360 độ rộng thoáng và hướng thẳng ra toàn thành phố hoặc không gian xanh xung quanh. Có rất nhiều lý do để đánh giá cao tầm view này mà tòa The Sun Avenue sở hữu Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại cho thue can ho The Sun Avenue được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa cho thuê The Sun Avenue sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như New City, Khu đô thị Sala, Đảo Kim Cương ... …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém The Sun Avenue về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 40 triệu/m2. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. khu chung cư The Sun Avenue là dự án căn hộ chung cư mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Quận 2. Thông tin chi tiết dự án khu chung cư The Sun Avenue và đăng ký tham quan căn hộ vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến