Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An sức hút lớn với nhà đầu tư

Môi trường sống của đất nền Lexington Garden thể hiện sự đặc biệt của mình qua nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi yếu tố là một điều tuyệt vời mà CDT đã dành nhiều tâm huyết và nổ lực hoàn thiện để mang cư dân cuộc sống ưu việt nhất và là niềm mơ ước của bao người. khu đất nền Lexington Garden đảm bảo riêng biệt


Lexington Garden
Hoc Mon Town
Nhà phố Lexington Garden sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An, Long An hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường BĐS khu Tây Nam, thành phố Hồ Chí Minh. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Giao thông và hạ tầng ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua hay không của khách hàng. Chắc chắn không ai thích nơi vừa bước chân ra khỏi nhà đã gặp tắc đường, đường xá hư hỏng …
gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. Bệnh viện quốc tế: Đây là điểm sáng của dự án, bệnh viện quốc tế với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ uy tín, tận tình đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ cư dân khu đất nền Lexington Garden . Vừa qua, Tập đoàn lựa chọn là đơn vị quản lý vận hành cho toàn dự án. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và khả năng cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của , CDT kỳ vọng mọi cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi hiện đại tại Nhà phố đất nền ngay trung tâm thành phố.
Với kiểu thiết kế như vậy, đất nền Lexington Garden sẽ luôn thoáng khí và tràn ngập năng lượng tư nhiên, hấp thu nguồn sinh khí và tài vượng cho Chủ nhân. Ngoài ra, Nhà phố Lexington Garden còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như {dien_tich_can_ho} tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, đất nền Lexington Garden được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ {dien_tich_can_ho} và đây chính là điểm mạnh của đất nền Lexington Garden , sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.
Về giá đất nền: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại đất nền Lexington Garden  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2., bàn giao hoàn thiện cơ bản Tuy nhiên, với thì lại khác. Được xây dựng với mục đích đất nền Nhà phố cao cấp dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CDT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CDT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2..
hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị đất nền + 0.05% lãi suất/ngày nếu CDT không bàn giao nhà đúng hẹn. Mặt khác, với vị trí liền kề Long An nhưng các Dự án tại khu vực này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Long An, giúp giá trị đất nền tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, CDT cho rằng với đất nền được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến