Dự án chung cư Wilton Tower Novaland và ưu đãi từ thiên nhiên

(https://gadzetyiprobkidarmowe.blogspot.com) Đầu năm 2015, chủ đầu tư Novaland Group đã rất tự tin để triển khai dự án sau thành công rực rỡ của các dự án The Sun Avenue, Sunrise City, Lexington, Lakeview City, Victoria Village .... Đặc biệt, chủ đầu tư cam kết sẽ mang lại một sản phẩm căn hộ tầm trung giá rẻ tốt nhất cho khách hàng. căn hộ chung cư Wilton Tower vị trí sát sông


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối, các dự án ở khu vực phía Đông Sài Gòn, đặc biệt là các căn hộ giá rẻ Quận Bình Thạnh đang thu hút nhiều chủ đầu tư và người tìm kiếm chốn định cư. Trong số đó, cho thuê Căn hộ Wilton Tower do công ty Novaland Group làm chủ đầu tư hội tụ cả ba yếu tố vị trí đắc địa, bao gồm: “cận thị, cận giang, cận lộ” ngay trung tâm Quận Bình Thạnh. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Ngoài ra, Wilton Tower Binh Thanh liền kề khu đô thị Wilton Tower và nằm trong khu vực tập trung nhiều khu đô thị cao cấp khác

Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Tiện ích dự án: Trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, clubhouse, Gym, Spa, nhà hàng, quán cà phê, khu tổ hợp thể thao (cầu lông, tennis, bóng đá), vườn cây xanh, vườn treo, công viên… cho thuê Wilton Tower có hệ thống kính Low – E chạm sàn, cản nhiệt giúp bảo vệ quý khách hàng tránh khỏi tia cực tím của mặt trời, nhưng vẫn có một không gian mở thoáng đãng và rộng rãi nhất tại ngay chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó, nội khu dự án có một hệ thống an ninh cực kì đảm bảo, luôn hoạt động và làm việc tối đa 24/24 cũng một đội ngũ bảo vệ được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp và được trang bị những thiết bị kĩ thuận tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho công việc.

Bên cạnh đó, mỗi tòa căn hộ cũng được trang bị một tiện nghi xứng tầm với những thiết bị nội thất trong căn hộ đều từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, biến những không gian ngỡ như là phụ trở thành không gian sang trọng, điểm nhấn đắt giá cho căn hộ. Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, cho thuê Căn hộ Wilton Tower được xây dựng với nhiều hạng mục như Khu căn hộ – Thương mại, Văn phòng và Dịch vụ như cho thuê Căn hộ Wilton Tower .. Mỗi căn hộ đều trang bị cửa sổ thông thoáng cùng ban công rộng lớn giúp tiếp nhận ánh sáng không khi tự nhiên một cách thông minh nhất đem đến một không gian sống thoáng đãng , đặc biệt hơn với những tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản từ mua sắm giải trí y tế thì có thể có thể nói cuộc sống tại dự án chung cư Wilton Tower Novaland là một cuộc sống hoàn hảo mà ai cũng ao ước sở hữu với một cuộc sống ồn ào tấp nập tại thành phố đồng thời giúp cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất.

Ngoài sở hữu để ở, mua Wilton Tower Binh Thanh bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại cho thuê Wilton Tower là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Wilton Tower đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Theo nhiều chuyên gia BĐS nhận định, dự án chung cư Wilton Tower Novaland không hề thua kém những khu đô thị của chủ đầu tư khác tại khu vực về thiết kế, tiện ích dịch vụ nhưng mức giá lại vô cùng ưu đãi.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến