Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc - biểu tượng cuộc sống văn minh, hiện đại mới

Nhờ ưu thế vị trí vàng và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ khi chưa công bố cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón khách hàng và gia đình tới tham quan dự án. chung cư cao cấp Gem Riverside phong cách tự nhiên


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: gia ban can ho gem riverside
Tọa lạc tại trung tâm Quận 2 và liền kề trung tâm hành chính, Chung cu Gem Riverside dat xanh được đầu tư bởi tập đoàn Đất Xanh Group nên vô cùng đảm bảo về khả năng triển khai, tiến độ và thành công, bên cạnh đó là nhiều yếu tố vượt trội về chất lượng cuộc sống, tiện ích sống cao cấp, mức giá hấp dẫn, vì vậy Chung cu Gem Riverside dat xanh sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có ý định đầu tư ngắn hạn hay hay đầu tư cho thuê lâu dài. Khu Gem Riverside quận 2 nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 2, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì dự án Gem Riverside Đất Xanh , dự án mới nhất tại Quận 2 (dự kiến ra mắt tháng quý 4/2018) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.

Tiện ích là yếu tố hấp dẫn trong việc cho thuê hoặc bán sản phẩm BĐS. dự án Gem Riverside Đất Xanh sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại thành phố Hồ Chí Minh Khu vui chơi giành cho trẻ em: Cuộc sống càng hiện đại, không gian dành cho trẻ em càng thu hẹp lại. Thật may mắn khi CDT dự án Gem Riverside Đất Xanh thấu hiểu được điều này và ưu ái dành riêng trẻ em không gian vui chơi sau giờ tới trường. Hơn nữa không gian vui chơi nằm trong khuôn viên nơi ở cũng đảm bảo an toàn hơn cho con em cư dân dự án. Ngoài ra, tiện ích dự án Gem Riverside Đất Xanh Quận 2 còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Gem Riverside quận 2 được quy hoạch trên khuôn viên có diện tích trên 67.142 m2, xây dựng theo mô hình khu căn hộ khép kín, hiện đại, sang trọng bao gồm Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ Bao gồm nhiều loại căn hộ khác nhau nhẳm phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của quý khách hàng mua nhà. dự án Gem Riverside Đất Xanh cũng là dự án với hơn 3175 căn hộ, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.

Gem Riverside quận 2 được CDT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường bất động sản Việt Nam thì cam kết của Đất Xanh Group đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 1,8 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới dự án Gem Riverside Đất Xanh đặt ra. dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là dự án chung cư cao cấp phân khúc giá rẻ mà CDT Đất Xanh Group dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án chung cư cao cấp được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Thông tin và bảng giá dự án dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến