Sang trọng & Hiện đại bên trong khu chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh 3 phòng ngủ

Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là một dự án nhà ở sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi cũng như vị trí độc nhất vô nhị tại Sài Gòn hiện nay. Với những giá trị và khác biệt mà khu chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh mang lại, dự án sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp, dành cho một cộng đồng riêng biệt căn hộ chung cư Sunwah Pearl cư dân năng động


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư khu chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh: Dự án Sunwah Pearl thông tin cập nhật vị trí vàng vị trí yên tĩnh
Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là nơi đáng tin cậy để khách hàng đặt tròn niềm tin vào. Ngoài ra, vị trí của khu chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh cũng rất đắc địa. khu chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Vị trí của Sunwah Pearl Apartment for rent được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ Sunwah Pearl Apartment for rent.
Sunwah Pearl Apartment for rent là dự án nhà ở cao cấp hiện nay được đầu tư một hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp nhất. khu chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn hưởng nhiền tiện ích hiện đại tốt nhất từ nội khu cho đến ngoại khu. Sunwah Pearl Apartment for rent là một trong những “siêu căn hộ” sang trọng, đẳng cấp tại Sunwah Pearl, Bình Thạnh với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. Sunwah Pearl Apartment for rent mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn.
Bên cạnh đó dòng sản phẩm Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà ban Can ho Sunwah Pearl mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Bên cạnh đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được không gian tràn ngập màu xanh, thiết kế cảnh quan đẹp ngay từ khi bước vào cửa ngõ khu đô thị. Vì lẽ đó, dự án chắc chắn sẽ được lựa chọn làm nơi an cư của những người nổi tiếng hay những chủ nhân xứng tầm của thế kỷ 21.
Giá bán khu chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Bình Thạnh. Sunwah Pearl Apartment for rent với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Các căn hộ tại Sunwah Pearl Apartment for rent dự kiến sẽ có mức giá từ 46,397 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà khu chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh mang lại. Với khu chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh diện tích 57m2 giá bán 2,218 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, khu chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại khu chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Quý khách hàng liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng các chính sách từ chủ đầu tư.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến