Nhà đầu tư thấy gì từ dự án Nhà phố Long Hưng City

đất nền Long Hưng City - Một sản phẩm ưu tú của phân khúc Nhà phố đất nền , dự án Long Hưng City Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land được kiến tạo với mong muốn mang đến cho người dân Sài Thành có thêm một lựa chọn đáng giá cho cuộc sống gia đình. dự án Thành Nam Đồng Nai trong khu đô thị đất nền Long Hưng City hội tụ đủ những yếu tố “ thiên thời – địa lợi – nhân hòa ” để trở thành hình mẫu trong  phân khúc Nhà phố đất nền phía Tây Nam Sài Gòn trong tương lai không xa. dự án Long Hưng City hỗ trợ linh hoạt


Long Hưng City
Thông Tin liên quan dự án: Dự án Long Hưng City được nhiều người biết đến với nhiều sản phẩm dự án Thành Nam Đồng Nai nằm trên mặt phường Long Hưng, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, đất nền còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Đồng Nai là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Tây Nam Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BĐS gia tăng nhanh chóng. Ngoài ra, dự án Nhà phố Long Hưng City còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Nai, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Đồng Nai... nên khi sỡ hữu đất nền tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..
Liên kết vùng ổn định, và tiếp cận đầy đủ những tiện ích hiện hữu tại khu vực. Ngoài ra, cư dân cũng sở hữu những tiện ích hiện đại tốt nhất bên trong chính đất nền của mình. dự án Nhà phố Long Hưng City có đầy trường học quốc tế, TTTM, bệnh viện hiện đại, công viên,…   Không những vậy Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa còn có một mặt giáp sông, mang không khí mát lành, thoáng đãng đến cư dân. Khu đất nền được thiết kế đa dạng các tiện ích thỏa mãn nhu cầu cho mọi lứa tuổi như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên, công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực…
đất nền Long Hưng City không hiện đại một cách bình dị như vậy. Điểm đặc sắc nhất ở dự án Nhà phố Long Hưng City chính là phong cách thiết kế kiến trúc cực kỳ độc đáo và ấn tượng. đất nền cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của dự án Nhà phố Long Hưng City đến từ đơn vị quán lý đất nền là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.
Với mức giá dự kiến của CĐT khoảng 8,5tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Đồng Nai được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Tây Nam TP. Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro , mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.
Thông thường, với những dự án mở bán đất nền trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua đất nền sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Pháp lý dự án Nhà phố Long Hưng City : Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: . Chính thức mở bán dự án Nhà phố Long Hưng City : mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến