Khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè an ninh khép kín thanh khoản cao

Vừa mới ra mắt nhưng căn hộ orchid park đang gây sốt trên thị trường địa ốc TPHCM với sản phẩm căn hộ orchid park bởi những ưu việt hiếm có dự án chung cư Orchid Park an ninh khép kín


Orchid Park
Xem thêm lý do khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè lại hấp dẫn:Lý tưởng, sang trọng và đẳng cấp là những gì mà căn hộ Orchid Park mang lại
Vị trí này giúp cho giao thông di chuyển vô cùng thuận lợi. Nó nằm gần kề nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Dễ dàng kết nối giao thông với nhiều tuyến đường khác. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Khu ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi vị trí hái ra tiền, mà còn vì những tiện ích đẳng cấp, sang trọng mà dự án đang sỡ hữu. Đa dạng hệ thống hồ bơi được bố trí xem kẽ và rộng khắp dự án vừa đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân vừa đảm bảo không gian mát mẻ giữa các tòa tháp căn hộ, xem kẽ với hệ thống hồ bơi là các mảng xanh, công viên, quầy bar cùng những khu café dành cho cư dân. Tiện ích ngoại khu: khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như trường học, bệnh viện, ngân hàng… theo kế hoạch 2020, cư dân còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các dự án BĐS danh tiếng khác.
căn hộ orchid park được thiết kế với 4 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1 trung tâm thương mại, Tầng 2,3 gửi xe, Tầng 4 -17 căn hộ. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi du an orchid park nha be có diện tích dao động từ 50-82 m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.
Giá trị căn hộ orchid park tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. Tuy nhiên, với thì lại khác. Được xây dựng với mục đích chung cư căn hộ dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CDT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CDT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 14.3tr/m2.
Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Đó là tất cả những yếu tố mà khi mua khu căn hộ Orchid Park Huyện Nhà Bè mà khách hàng nên biết và tham khảo, để đưa ra quyết định đúng nhất..
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến