Dự án cao cấp The Avila 2 An Dương Vương tinh tế hiện đại đến từng chi tiết

Sau hơn một năm công bố ngày (ngày 10/2017) căn hộ the avila 2 và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TPHCM. Năm năm 2017. tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn DVCI Quận 8 khi căn hộ the avila 2 đã bàn giao 100% các căn gồm 4 Block A, B, C,E. Mỗi Block 320 căn, cao 18-27 tầng tìm được chủ nhân. dự án chung cư The Avila 2 thể hiện đẳng cấp


The Avila 2
avila 2 quận 8 tọa lạc tại khu vực dân cư đã hiện hữu, nên được thừa hưởng hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giao thông hiện đại đã được hoàn thiện và đồng bộ như trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, các trục giao thông chính, .... Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của căn hộ the avila 2 trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Khu căn hộ chung cư cao cấp này còn nằm kề khu đô thị mới Trương Đình Hội - khu trung tâm đắc địa của Quận 8 và là khu thương mại mới của thành phố Hồ Chí Minh.
căn hộ orchid park nhà bè gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. Không chỉ vậy dự án cao cấp The Avila 2 An Dương Vương được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại dự án cao cấp The Avila 2 An Dương Vương được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 Những dự án nhà ở cao cấp luôn có hệ thống an ninh, bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đó một cách tốt nhất. căn hộ orchid park nhà bè cũng vậy và được đầu tư đồng bộ, hiện đại hơn thế.
Về thiết kế tổng thể thì căn hộ the avila 2 được thiết kế giúp tối ưu lấy sáng và gió cho cả tòa nhà, giữa 2 căn hộ đều có giếng trời. Phòng khách có ban công rộng rãi, tất cả các phòng ngủ của căn hộ the avila 2 chiết khấu trực tiếp CDT đều có cửa sổ. Ngoài ra, khu vực giặt phơi nằm riêng biệt nên rất có thẩm mỹ và riêng tư, bên cạnh đó phòng bếp cũng được bố trí năm tách biệt hẳn các phòng khác nên khi nấu ăn không bị mùi lan sang, rất thông thoáng, có khi khách đến nhà sẽ hoàn toàn không nhìn thấy khu vực bếp và để đảm bảo tính thẩm mỹ khách hàng sau khi nhận nhà có thể làm thêm một cửa kéo ở nơi khu vực bếp. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, avila 2 quận 8 đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, avila 2 quận 8 hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. căn hộ the avila 2 đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.
Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ {gia_ban_can_2pn}, thì cộng đồng cư dân sống tại căn hộ the avila 2 chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của DVCI Quận 8 tại 16 Quận 8, Quận 8 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại căn hộ orchid park nhà bè đều có view về sông Sài Gòn.
Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây dự án cao cấp The Avila 2 An Dương Vương được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Ngoài các ưu đãi khi mua dự án, khách hàng còn được nhận sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Hàng loạt các chương trình rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng đã được triển khai nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng đã đồng hành cùng dự án.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84)905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến