City Garden cực kỳ đắc địa đường rộng rãi

City Garden Ngo Tat To - Bạn luôn mơ ước một cuộc sống năng động, hiện đại ! Được đi bộ trên những con phố dài sầm uất với hàng loạt các trung tâm mua sắm,các cửa hàng thời trang,dịch vụ đẳng cấp! Bạn mơ về một thành phố tiện nghi, xa hoa, rực rở. Và lý do Cho thue chung cu City Garden ra đời là để biến giấc mơ đó thành sự thật. chung cư City Garden cực kỳ đắc địa


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại City Garden: mat bang city garden
Tọa lạc tại trung tâm quần thể đô thị mới City Garden Bình Thạnh, dự án có vị trí chiến lược trong định hướng phát triển mở rộng trung tâm của thành phố. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. TPHCM đầu tư xây dựng các tuyến tầu điện cao tốc, trạm dừng để người dân di chuyển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, City Garden Ngo Tat To chỉ cách tuyến đường sắt Metro số 1 trong 10 phút di chuyển. Như vậy, khi tuyến tàu điện cao tốc này hoàn thành và hoạt động, thì cư dân City Garden có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại, an toàn và nhanh chóng hơn khi cần đến địa điểm khác.
Ngoài ra, khi mua nhà tại đây. Khách hàng còn được hưởng rất nhiều các tiện ích nội khu nổi bật. Cần thiết cho một cuộc sống hiện đại như ngày nay. Hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, rộng rãi ngay trong nội khu là địa điểm mua sắm tuyệt vời mà không phải đi đâu xa. Nơi đây hội tụ những thuong hiệu thời trang, ẩm thực, công nghệ … cao cấp và chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra,Cho thue can ho chung cu City Garden còn có những khoảng không gian công cộng, những vườn nướng giúp tăng thêm hoạt động sinh hoạt cộng đồng để các trẻ nhỏ, các gia đình trong khu đô thị được tiếp xúc với nhau, trao đổi thông tin và trở thành hàng xóm của nhau. Nơi đây sẽ là nơi gắn kết những cộng đồng văn minh tốt nhất, tạo tiền đề cho con em bạn được hình thành nhân cánh hoàn thiện nhất.
Bên cạnh đó, mỗi tòa căn hộ cũng được trang bị một tiện nghi xứng tầm với những thiết bị nội thất trong căn hộ đều từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, biến những không gian ngỡ như là phụ trở thành không gian sang trọng, điểm nhấn đắt giá cho căn hộ. Điểm nhấn Cho thue chung cu City Garden là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Trong đó, phòng khách thiết kế rộng rãi, vuông vắn, nội thất bố trí phù hợp và tối giản. Phòng ngủ tạo sự mềm mỏng, thư thái giúp mang đến không gian sống thiên đường cho cư dân.
Qúy khách hàng sẽ không tìm ở đâu ra một dự án đẳng cấp, sang trọng, đầy đủ, nhưng vẫn đêm lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp nhất thành phố Sài Gòn như tại City Garden. Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án City Garden còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu City Garden danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu. Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên chọn vị trí đẹp, giá tốt và hưởng các chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến